Tai nghe Razer Barracuda X (2022)

Thương hiệu: Razer Thời gian bảo hành: 24 tháng
Giá: 2,390,000₫ 2,690,000₫ -11%
Số lượng:

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Mô tả sản phẩm

- TÍNH NĂNG NỔI BẬT

 

Trang bị đầy đủ những gì bạn cần

 

Dòng sản phẩm Barracuda đến từ nhà Razer đã nổi tiếng với thiết kế tối giản, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng và hoàn cảnh sử dụng, đặc biệt là game thủ. Với Razer Barracuda X phiên bản màu trắng Mercury này, sự tiện dụng được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu khi trang bị đầy đủ những công nghệ kết nối phổ biến hiện có, cùng với đó cũng là sự đa dạng về phụ kiện đi kèm và cổng kết nối.

 

 

Kết nối linh hoạt

 

Chỉ cần một chiếc tai nghe để cân hết những thiết bị trên bàn của bạn - với Razer Barracuda X, bạn có thể kết nối với nhiều thiết bị cùng một lúc, cùng với đó là khả năng chuyển đổi giữa nhiều thiết bị một cách nhanh chóng, giúp trải nghiệm của bạn được liền mạch hơn bao giờ hết dù bạn đang chiến game tại nhà hay nghe những bản nhạc yêu thích trên đường đi. Chiếc tai nghe này còn được nhà sản xuất trang bị khả năng chuyển đổi chế độ kết nối giữa không dây 2.4GHz với Bluetooth một cách tiện lợi và nhanh chóng, và có thể tự động chọn những thông báo cần thiết từ các chế độ kết nối. Ví dụ khi bạn đang chiến game với Razer Barracuda X bằng kết nối không dây 2.4GHz, bạn vẫn sẽ nhận được cuộc gọi thông qua kết nối bluetooth từ chiếc điện thoại của mình.

 

 

Thiết kế công thái học, trọng lượng nhẹ

 

Cho dù bạn đang đi dạo, đi tập thể dục hay ở nhà tận hưởng những tựa game yêu thích thì chiếc tai nghe này vẫn phù hợp để cùng bạn làm những hoạt động đó một cách thoải mái và dễ chịu với phần đệm tai được làm từ chất liệu foam thoáng khí có khả năng ghi nhớ hình dáng của tai bạn cho lần đeo tiếp theo được thoải mái hơn nhờ độ biến dạng, phần quai tai nghe tiếp xúc với đầu cũng được làm từ đệm tạo cảm giác nhẹ nhàng.

 

 

RAZER™ TRIFORCE 40MM DRIVERS

 

Được thiết kế với 3 phần khác nhau, drivers của Razer Barracuda X sẽ đem lại sự tách bạch cho những dải âm cao, trung và trầm, giúp bạn có được âm thanh sống động, lôi cuốn khi chơi game và chi tiết, trong trẻo khi nghe nhạc và xem phim.

 

 

 

Mic RAZER™ HYPERCLEAR CARDIOID có thể tháo rời

Phần mic được Razer thiết kế để phát hiện và loại trừ những tạp âm xung quanh giúp giọng nói của bạn được cải thiện để rõ ràng hơn, trong khi đó vẫn có thể tháo rời ra khỏi chiếc tai nghe này để phù hợp với nhiều tình huống sử dụng hơn.

 

 

- THÔNG SỐ KĨ THUẬT

 

 

Tần số phản hồi 

20 Hz – 20 kHz

Trở kháng

32 Ω

Độ nhạy tai nghe

96 dB @ 1mW / 1 kHz

Đệm tai

Oval FlowKnit Ear Cushions

Kích thước Drivers

40 mm
Kết nối

Wireless 2.4GHz qua USB-C dongle có sẵn, Bluetooth 5.2, 3.5mm Analog

Chiều dài cáp

1.5 m Type C

Trọng lượng

250 g

Micro

Mic RAZER™ HYPERCLEAR CARDIOID có thể tháo rời

Thời lượng pin

Lên đến 50 giờ

 

Tương thích

PS5™, PS4™
PC, Mac
Smartphone
 
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat Messenger (8h30 - 22h00)
Chat Zalo (8h30 - 22h00)
0964.246.999 (8h30 - 18h30)