Chuột Asus ROG Pugio II

Thương hiệu: ASUS
Giá: 0₫
Số lượng:

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Mô tả sản phẩm

Chuột Asus ROG Pugio II- Gaming Mouse: CẢM GIÁC SƯỚNG TAY KHI SỬ DỤNG

Chú chuột ROG Pugio II là một trong những chú chuột mang nhiều tính năng khủng cũng như sức mạnh ấn giấu trong thân hình nhỏ bé này. Hãy cùng Playzone điểm qua các sức mạnh đó nhé !

1) VIDEO REVIEW CHI TIẾT:

--------------------------------------------------------------------

2) TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

Hệ thống đền LED RGB siêu việt cùng công nghệ AURA CỰC KHỦNG

Giống như phiên bản đầu, phiên bản thứ hai lần này vẫn sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng cùng một số điểm nhấn toát lên vẻ gaming mà thôi. ROG Pugio 2 vẫn sở hữu những đường cắt cách biệt các phần nút chuột trái và phải, duy chỉ có điều nó đã được làm liền mạch hơn ở mặt trên và mặt bên cạnh chuột cho cảm giác cầm không cấn tay. Một điều mới mẻ trên ROG Pugio 2 là nó đã có một bộ vỏ trong nhẹ cho khả năng thấy được bên trong chuột, đồng thời cũng cho phép ánh đèn LED RGB từ logo hắt ra tạo sự mờ ảo trong đêm. Pugio 2 còn được thiết kế đối xứng để có thể phù hợp với những người dùng thuận tay trái nữa.

""

_________________________________________

Thiết kế thuận 2 tay cùng vóc dáng nhỏ bé

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cả các game thủ thuận tay phải và thuận tay trái cũng như cho mọi kiểu cầm chuột, Chuột Chơi Game Pugio cho trải nghiệm chơi game thoải mái với mức độ kiểm soát tuyệt đối.

""

_________________________________________

Kết nối linh hoạt

ROG Pugio II cung cấp sự linh hoạt hoàn toàn về kết nối, với các tùy chọn 2,4 GHz cực nhanh, Bluetooth® LE tiết kiệm năng lượng hoặc USB có dây. Với một công tắc tiện lợi ở mặt dưới, chỉ mất một chút thời gian để chuyển giữa 2,4 GHz hoặc Bluetooth LE để có pin tối đa

""

Công nghệ SmartHop

ROG Pugio II quét phổ vô tuyến một nghìn lần mỗi giây và sử dụng công nghệ ASUS SmartHop để xác định và tránh tắc nghẽn và nhiễu xung quanh băng tần 2.4GHz. Điều này cho phép nó chuyển sang các kênh tốt nhất một cách liền mạch và trong thời gian thực, đảm bảo các kết nối mạnh mẽ, ổn định cho dù bạn đi đâu hay các thiết bị khác xung quanh bạn.

""

DPI On-The-Scroll

DPI On-The-Scroll-một tính năng độc đáo cho phép bạn điều chỉnh độ nhạy chuột dễ dàng, không cần phần mềm. Chỉ cần nhấn và giữ nút DPI và sau đó quay bánh xe cuộn để đặt độ nhạy - cho phép mọi thứ từ các cú đánh cực nhanh đến các cú quét chậm, lén lút. Ngoài ra, chỉ cần nhấp vào nút để chuyển qua bốn cấp DPI đặt trước.

""

Số lượng nút ấn phong phú

Chuột Chơi Game Pugio có tổng cộng khoảng 10 nút bấm chuột, kèm theo đó là tuổi thọ lượt nhấn lên tới 50 triệu lần. Điều này không chỉ khiến cho Pugio là chú chuột có thể sử dụng nhiều thao tác trên một chú chuột mà còn có thể sử dụng cực lâu dài nhất có thể.

""

---------------------------------------------------------------------

3) THÔNG SỐ:

Công nghệ kết nối Có dây, không dây
Theo dõi Quang
Hỗ trợ OS Windows 10/ 8.1/ 7
Kích thước 126 x 57 x 40 (mm) ( Dài x Rộng x Cao )
Khối lượng 102 g không tính dây cáp
Độ phân giải 16000 DPI
Jack cắm USB
Đi kèm

1 x túi ROG

1 x ROG accessary case

1 x Công tắc Omron sản xuất tại Nhật

2 x side button covers

1 x nhãn dính logo

Ghi chú Danh sách các công tắc tương thích với ổcắm công tắc của ROG:
-Công tắc Omron D2F Series: D2F, D2F-F, D2F-01, D2F-01F
-Công tắc Omron D2FC Series: D2FC-3M, D2FC-F-7N, D2FC-F-7N(10M), D2FC-F-7N(20M), D2FC-F-K (50M)

ĐẶC BIỆT: Ngoài chính sách bảo hành chính hãng. Khi mua hàng tại PLAYZONE bạn sẽ được thêm gói bảo hành 6+ không nơi nào có. Cực kì an tâm về vấn đề bảo hành.

Xem ngay những mẫu chuột chơi game khác tại đây !

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Chat Messenger (8h30 - 22h00)
Chat Zalo (8h30 - 22h00)
0964.246.999 (8h30 - 18h30)