KÍNH BÁO TỚI TOÀN THỂ QUÝ KHÁCH HÀNG

*** ĐẶC BIỆT: Từ ngày 01/11/2017 , Playzone áp dụng chính sách “BẢO HÀNH 6+ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM”: Cộng thêm 6 tháng sửa chữa miễn phí cho tất cả các sản phẩm GAMING GEAR, ngoài thời gian bảo hành chính hãng.
Các sản phẩm GAMING GEAR dù tốt đến đâu nhưng do tác động của lực cơ học qua thời gian cũng đều bị hao mòn và hỏng hóc, đều cần được sửa chữa. Với dịch vụ đặc biệt “BẢO HÀNH 6+” của Playzone, khách hàng sẽ yên tâm hơn và tối giảm chi phí khi sử dụng GAMING GEAR.
*Lưu ý: Chỉ áp dụng với các lỗi chi phí sửa chữa dưới 500k (99% các lỗi hiện nay đều có chi phí dưới 500k). Những lỗi không thể sửa chữa, khắc phục quý khách vui lòng nhận lại sản phẩm. Không áp dụng với các sản phẩm tự ý mở ra, sửa chữa, hoặc làm gãy vỡ, đổ nước, chập cháy. Các sản phẩm được hỗ trợ “BẢO HÀNH 6+”: Chuột, bàn phím, tai nghe, bàn di chuột, tay cầm.
1. Với các sản phẩm: Razer, SteelSeries, Roccat, Logitech, Cooler Master, Ozone, Corsair, DareU,
Mionix, ASUS, G-Skill, Zowie, James Donkey, hoặc các hãng khác mà Playzone có dặn dò quý
khách giữ vỏ hộp xin quý khách vui lòng giữ lại hộp để bảo hành. Số serial trên sản phẩm phải
trùng khớp với số serial trên vỏ hộp.
2. Hàng xuất ra đều kèm phiếu bán hàng kiêm bảo hành và tem bảo hành dán trên sản phẩm.
3. Hàng trước khi ship cho khách ở tỉnh xa đều được test cẩn thận, đảm bảo hoạt động và còn mới
100%.
4. Bảo hành đúng theo quy định bảo hành của nhà phân phối chính hãng.
5. Mọi lỗi thuộc về nhà sản xuất đều được bảo hành.
6. Lỗi do người sử dụng: va đập, gẫy, sứt mẻ, vỡ, móp méo, bị đổ nước, nhiệt độ cao, chập cháy
thì sẽ không được bảo hành. Nhưng có hỗ trợ sửa chữa, tùy trường hợp có sửa được hay không và
bộ phận tiếp nhận bảo hành sửa chữa sẽ trực tiếp thông báo cho quý khách tại cửa hàng hoặc
liên hệ qua điện thoại.
7. Mọi sản phẩm nếu lỗi được đổi mới trong 7 ngày kể từ ngày mua hàng. Thời gian còn lại bảo
hành và sửa chữa theo đúng quy định của nhà phân phối chính hãng.
8. Mọi sản phẩm quý khách mang đến bảo hành, Playzone nhận bảo hành khi đã test ra lỗi và lỗi
không phải của người sử dụng.
9. Hết thời gian bảo hành Playzone có nhận sửa chữa, phục vụ và hỗ trợ quý khách hết sức mình.
10. Playzone chỉ nhận ship hàng trong Hà Nội khi quý khách có nhu cầu cần mua hàng. Khi cần
bảo hành, phiền quý khách mang sản phẩm đến trụ sở của Playzone để bảo hành, và sau khi
Playzone bảo hành xong, phiền quý khách đến Playzone để nhận hàng. Trong khu vực nội thành
Hà Nội và TP.HCM, Playzone sẽ không nhận chuyển và nhận hàng bảo hành tận nhà quý khách
(trường hợp bất khả kháng không thể qua Playzone lấy đồ quý khách vui lòng chịu toàn bộ chi
phí vận chuyển khi hàng đến tận tay quý khách, ngoài ra với những khách nhận hàng
qua shipper cần trả đầy đủ phiếu nhận để bộ phận bảo hành có thể đối chiếu). Với quý khách
hàng ở tỉnh xa, hàng bảo hành sẽ chuyển theo dịch vụ chuyển phát nhanh. Playzone sẽ hỗ trợ
tiền ship gửi lại hàng bảo hành cho quý khách và chịu trách nhiệm cho đến khi hàng đã nằm
trong tay quý khách.
11. Hàng đã mua, được nhận phiếu bán hàng kèm bảo hành và dán tem sản phẩm, trừ trường hợp
hàng bị lỗi cần bảo hành, Playzone sẽ không nhận đổi hoặc trả hàng. Mong quý khách thông
cảm, xem xét đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cần mua trước khi mua hàng cho phù hợp với nhu
cầu của mình.
11. Bảo hành sửa chữa: Mr. Thắng: 0866.999.048; Mr. Huy 0906.481.547
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã đến sửa chữa và mua sắm tại Playzone !