Chính sách bảo hành

 

KÍNH BÁO TỚI TOÀN THỂ QUÝ KHÁCH HÀNG

 

1. Với các sản phẩm: Razer, SteelSeries, Roccat, Logitech, Cooler Master, Ozone, Corsair, DareU,

Mionix, ASUS, G-Skill, Zowie, James Donkey, hoặc các hãng khác mà Playzone có dặn dò quý

khách giữ vỏ hộp xin quý khách vui lòng giữ lại hộp để bảo hành. Số serial trên sản phẩm phải

trùng khớp với số serial trên vỏ hộp.

 

2. Hàng xuất ra đều kèm phiếu bán hàng kiêm bảo hành và tem bảo hành dán trên sản phẩm.

 

3. Hàng trước khi ship cho khách ở tỉnh xa đều được test cẩn thận, đảm bảo hoạt động và còn mới

100%.

 

4. Bảo hành đúng theo quy định bảo hành của nhà phân phối chính hãng.

 

5. Mọi lỗi thuộc về nhà sản xuất đều được bảo hành.

 

6. Lỗi do người sử dụng: va đập, gẫy, sứt mẻ, vỡ, móp méo, bị đổ nước, nhiệt độ cao, chập cháy

thì sẽ không được bảo hành. Nhưng có hỗ trợ sửa chữa, tùy trường hợp có sửa được hay không và

bộ phận tiếp nhận bảo hành sửa chữa sẽ trực tiếp thông báo cho quý khách tại cửa hàng hoặc

liên hệ qua điện thoại.

 

7. Mọi sản phẩm nếu lỗi được đổi mới trong 7 ngày kể từ ngày mua hàng. Thời gian còn lại bảo

hành và sửa chữa theo đúng quy định của nhà phân phối chính hãng.

 

8. Mọi sản phẩm quý khách mang đến bảo hành, Playzone nhận bảo hành khi đã test ra lỗi và lỗi

không phải của người sử dụng.

 

9. Hết thời gian bảo hành Playzone có nhận sửa chữa, phục vụ và hỗ trợ quý khách hết sức mình.

 

10. Playzone chỉ nhận ship hàng trong Hà Nội khi quý khách có nhu cầu cần mua hàng. Khi cần

bảo hành, phiền quý khách mang sản phẩm đến trụ sở của Playzone để bảo hành, và sau khi

Playzone bảo hành xong, phiền quý khách đến Playzone để nhận hàng. Trong khu vực nội thành

Hà Nội và TP.HCM, Playzone sẽ không nhận chuyển và nhận hàng bảo hành tận nhà quý khách

(trường hợp bất khả kháng không thể qua Playzone lấy đồ quý khách vui lòng chịu toàn bộ chi

phí vận chuyển khi hàng đến tận tay quý khách, ngoài ra với những khách nhận hàng

qua shipper cần trả đầy đủ phiếu nhận để bộ phận bảo hành có thể đối chiếu). Với quý khách

hàng ở tỉnh xa, hàng bảo hành sẽ chuyển theo dịch vụ chuyển phát nhanh. Playzone sẽ hỗ trợ

tiền ship gửi lại hàng bảo hành cho quý khách và chịu trách nhiệm cho đến khi hàng đã nằm

trong tay quý khách.


11. Hàng đã mua, được nhận phiếu bán hàng kèm bảo hành và dán tem sản phẩm, trừ trường hợp

hàng bị lỗi cần bảo hành, Playzone sẽ không nhận đổi hoặc trả hàng. Mong quý khách thông

cảm, xem xét đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cần mua trước khi mua hàng cho phù hợp với nhu

cầu của mình.

 

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã đến sửa chữa và mua sắm tại Playzone !

 

 

Copyright © Playzone.vn 2012. All Rights Reserved - Thiết kế web bởi WEBICO